วันศุกร์, กรกฎาคม 27, 2550

เคยเลี้ยงแมวรึเปล่า?

โต๋เต๋ กะ ต้องตา เป็นผลผลิตของวาฬน้อย กะถุงทรัพย์
ถูกขอมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็ก จนป่านนี้ โตแล้ว...
แต่ว่า เจ้าสองตัวนี้ คงคิดถึงแม่ และคิดว่าตัวเองยังเด็กอยู่
สองตัวนี่ มี"แม่หมี" และ "ผ้าเน่า" เป็นของรักของหวง
แม่หมี...คือตุ๊กตาหมีเน่าๆของฉันเอง ซึ่ง ณ ตอนนี้เป็นแม่(สมมุติ)ของเด็กๆไปแล้ว
ผ้าเน่า...คือเศษผ้าเล็กๆสีแดง ซึ่งหลุดมาจากผ้าเช็ดเท้า เป็นของเล่นชิ้นโปรดของเด็กๆ
--------------------
ตอนนี้"รัก"เด็กๆสองตัวนี้มาก แต่ว่า "ยังไม่เท่ารักวาฬน้อย"
คิดถึงวาฬน้อย...คิดถึงวาฬน้อย...คิดถึงวาฬน้อย...คิดถึงวาฬน้อย
--------------------
เด็กๆสองตัวนี้ ไม่มีปลอกคอใส่
แต่ฉันเชื่อว่า มันรู้ว่า ฉันรักมันมากแค่ไหน
และฉันก้อคิดว่ามันรักฉันมากๆเช่นเดียวกัน
เพราะว่า เด็กๆติดฉันแจเชียว
ถ้าฉันอยู่ในห้อง สองตัวนี้ก้อจะไม่ไปไหน อยู่ในห้อง วิ่งบ้าง นอนบ้างไปตามเรื่อง
ฉันเดินลงข้างล่างเมื่อไหร่...วิ่งตาม
ถ้าหากว่า อยากเล่นข้างล่าง จะเพียรเดินมาเรียก ให้ลงไปอยู่ข้างล่างเป็นเพื่อนกัน
นั่นคือการแสดงออกซึ่งความรักแบบแมวๆ
--------------------
แต่กับบางคน...แม้ว่าจะพยายามแสดงความเป็นเจ้าของเค้ามากแค่ไหน
เราก้อครอบครองเค้าไม่ได้ เพราะหัวใจเค้าไม่ได้ภักดีต่อเรา
--------------------

--------------------------------
" All Copyright©Nanthanatcha "