วันเสาร์, มิถุนายน 23, 2550

"รักป่วนใจของยัยจอมงก"

จากใจผู้เขียน

เธอยังจำความรักครั้งแรกของตัวเองได้รึเปล่า?
ฉันเองก็เป็นอีกคนนึงที่จดจำความรักครั้งแรกของตัวเองได้อย่างแม่นยำ เค้าเป็นรุ่นพี่ที่เท่แบบสุดๆของฉันเองแหละ >_< ก็พี่เค้าน่ะเป็นคนที่ช่วยปัดลูกบอลไม่ให้มันพุ่งมาถึงหน้าของฉันได้น่ะสิ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้รุ่นพี่คนนี้ช่วยเอาไว้แล้วล่ะก็ มีหวังหน้าสวยๆของฉันต้องพังยับเยินแน่ๆเลย ^_^!! แล้วหลังจากวันนั้นฉันก็ปลื้มพี่เค้ามาโดยตลอด แต่ดูเหมือนว่าต่อมความรู้สึกของพี่เค้าจะเสียอะนะ เพราะไม่มีวี่แววว่าพี่เค้าจะสนใจไยดีความปลาบปลื้มที่ออกนอกหน้าของฉันเลยซักนิด น่าเศร้าชะมัดเลย T^T แต่ความรักครั้งแรกของซาริจังน่ะ น่าเศร้ามากกว่าเรื่องของฉันซะอีกนะ หลังจากที่ซาริต้องผิดหวังแบบสุดๆคนสวยเลือกได้อย่างซาริก็ไม่คิดที่จะรักใครอีก TT_TT เรียกได้ว่าหมดความมั่นใจในความรักไปเลยล่ะ น่าสงสารมั่กมากเลยใช่มั้ยล่ะ? แต่ซาริไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสภาพที่หดหู่ จนดูน่าสมเพชหรอกนะ เธอตั้งหน้าตั้งตาสะสมเงินอย่างมีความสุขซะจนน่าเกลียดน่ะสิ OoO แต่ความรักมักก็จะเล่นไล่จับกับหัวใจเราเสมอแหละ ยิ่งวิ่งหนีแบบสุดๆมากเท่าไหร่ ความรักก็วิ่งไล่ตามได้ทันมากเท่านั้น เรื่องมันคงไม่ค่อยยุ่งเท่าไหร่หรอกถ้าหากอีกคนที่ความรักจับคู่ให้ ไม่ใช่คนที่ไร้ความศรัทธาในรักแท้อย่างหนุ่มหล่อที่ชื่อฮิเดกิ แถมพอทำความรู้จักกันได้ไม่เท่าไหร่ เค้าก็เลื่อนขั้นตัวเองไปเป็นซุปเปอร์สตาร์ของญี่ปุ่นอีกตะหาก T^T แล้วซาริจะทำยังไงให้เรื่องยุ่งๆของความรักครั้งนี้จบลงได้ด้วยดีล่ะ... ฉันเชื่อว่าการมีความรักก็เหมือนกันกับการนั่งดูหนังซักเรื่องนึงอะแหละ ที่เราไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้หรอกว่ามันจะกลายเป็นหนังเรื่องโปรดในดวงใจของเราหรือเปล่า จนกว่าจะดูจบ แล้วฉันเองก็อยากให้ทั้งซาริและเธอที่หยิบหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเชื่อเหมือนๆกับที่ฉันเชื่อด้วยล่ะ >__< let’s love,if u dare.
นัตตี้

--------------------------------
" All Copyright©Nanthanatcha "