วันศุกร์, ธันวาคม 01, 2549

แค่...คนอื่น


ฉันเป็นได้แค่”คนอื่น”

มีความสำคัญเพียงชั่วคืน ชั่วตรั้ง

รู้อยู่เสมอว่าเธอมีคนที่จีรัง

ฉันก้อแค่คนที่เผลอพลั้ง เมื่อครั้งที่ผิดใจกัน

ไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ใครต้องลำบาก

ตอนมาง่าย ตอนจากก้อควร”ง่าย”แบบนั้น

หนึ่งคืนของคนเหงา ไม่อาจเอามาสานเป็นผูกพัน

อย่าทวงถามถึงคืนวันให้ฉันต้องลำบากใจ

ที่ฉันมีน้ำตา ก้อแค่รู้สึก”ใจหาย”

เมื่อความจริงที่กระจัดกระจายถูกรวบรวมขึ้นใหม่

แล้วพบว่า...เธอต้องกลับไปหาคนที่คุ้นใจ

ส่วนฉันต้องใช้ชีวิตต่อไปอย่าเปล่าไร้เช่นเดิม
...... ...... ......
"ใบข้าว...เขียน" ตีพิมพ์ครั้งแรกที่นิตยสาร'm fine
All Rights Reserved.
2006 Copyright©Nanthanatcha Cheusuwan